สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ 206/2 ถนนยุทธดำเนิน ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000 โทรศัพท์ : 038-513166

วันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2563

รางวัลผลิตภัณฑ์เด่นประจำปี 2563

   สภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา มอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรให้แก่กลุ่มวิสาหกิจที่ได้รับการคัดเลือกผลิตภัณฑ์เด่น”ภายใต้ “โครงการจัดทำแผนพัฒนาเกษตรกรรมตำบลและการพัฒนาเป็นเกษตรอุตสาหกรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563”
  

      เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา ในที่ประชุมสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา ครั้งที่4/2563 ได้มีการมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรแก่กลุ่มเกษตรกรที่ได้รับรางวัลจากการประกวดการคัดเลือกผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรของสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา ประจำปีงบประมาณ 2563 โดยมีนายพงษ์เทพ รัตนา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เกียรติมอบโล่รางวัลและเกียรติบัตรแก่ตัวแทนกลุ่มเกษตรกร



       นายพงษ์เทพ รัตนา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การดำเนินกิจกรรมดังกล่าว เป็นการพัฒนาต่อยอดจากการทำแผนพัฒนาเกษตรกรระดับตำบล ซึ่งสภาเกษตรกรฯสนับสนุนการจัดทำแผนธุรกิจรายสินค้าและเกษตรอุตสาหกรรมปีงบประมาณ 2559-2563 โดยบูรณาการร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เข้าไปพัฒนาต่อยอดกลุ่มองค์กรเกษตรกรและยกระดับเป็นเกษตรอุตสาหกรรม และได้แต่งตั้งคณะกรรมการเพื่อคัดเลือกผลิตภัณฑ์เด่นของสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธาน และมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมบูรณาการ ได้แก่ พัฒนาการจังหวัดหรือผู้แทน ผู้อำนวยการสำนักงาน ธกสฉะเชิงเทราหรือผุ้แทน หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัด หัวหน้าส่วนยุทธศาสตร์ และ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ สนง.สภาเกษตรกรจังหวัด หารือถึงขั้นตอนการคัดเลือกผลิตภัณฑ์เด่นของแต่ละกลุ่มและลงพื้นที่ระหว่างวันที่ 24 กรกฎาคม - วันที่ 7 สิงหาคม 2563  และการนำเสนอผลิตภัณฑ์ของกลุ่มที่สมัครคัดเลือกฯ คณะกรรมการตัดสินจากผลคะแนนการนำเสนอและการดำเนินงานของกลุ่มตามหลักเกณฑ์ที่ตั้งไว้ เพื่อรับโล่รางวัล และเกียรติบัตร โดยผลการตัดสินให้คะแนน ดังนี้

                                                         รางวัลชนะเลิศ กลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มมิตรสัมพันธ์


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 กลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มแม่บ้านเกษตรกรบ้านบึงตะเข้


รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 กลุ่มวิสาหกิจแปรรูปผลิตภัณฑ์จากเห็ดเยื่อไผ่


รางวัลชมเชย กลุ่มเกษตรกรรวมเกษตรกร

ภาพ/ข่าว: ทีมประชาสัมพันธ์สภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น