สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ 206/2 ถนนยุทธดำเนิน ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000 โทรศัพท์ : 038-513166

วันพฤหัสบดีที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

สภากาแฟ ประจำปี 2562

    โครงการพัฒนาระบบราชการเพื่อรองรับยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) และเกณฑ์การประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0 หรือ PMQA 4.0


    
       เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2562  ณ โครงการชลประทานฉะเชิงเทรา อ.บ้านโพธิ์ สภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นเจ้าภาพร่วมกับหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จังหวัดฉะเชิงเทรา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กระทรวงแรงงาน กระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดลอม จัดโครงการพัฒนาระบบราชการเพื่อรองรับยุทธศาสตร์ประเทศไทย 4.0 ตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) และเกณฑ์การประเมินสถานะของหน่วยงานภาครัฐในการเป็นระบบราชการ 4.0 หรือ PMQA 4.0 โดยมีนายวรพจน์ แววสิงห์งาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ให้เกียรติเป็นประธาน พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดฉะเชิงเทรา ภาคเอกชนเข้าร่วม




     นายพงษ์เทพ รัตนา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้สภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นหน่วยงานที่ร่วมเป็นเจ้าภาพ และสภาเกษตรกรฯได้นำขนมไทย ร่วมจัดบูธอาหารในครั้งนี้ การจัดโครงการดังกล่าวเพื่อเป็นเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้ความร่วมมือของหน่วยงานในจังหวัดฉะเชิงเทรา





ภาพ/ข่าว : ว่าที่รอยตรีหญิงเบญจมาศ  อนันตพันธุ์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น