สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ 206/2 ถนนยุทธดำเนิน ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000 โทรศัพท์ : 038-513166

วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

19 มิถุนายน 2562



     สภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราดำเนินการจัดโครงการพัฒนาเครือข่ายสภาเกษตรกรป้องกันภัยยาเสพติดและการขับเคลื่อนกัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์


      เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2562 เวลา 09.30 น. ณ ห้องประชุมบางแก้ว องค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราได้ดำเนินการจัดโครงการพัฒนาเครือข่ายสภาเกษตรกรป้องกันภัยยาเสพติดและการขับเคลื่อนกัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์โดยมี ดร.กิตติ เป้าเปี่ยมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดฉะเชิงเทราให้เกียรติเป็นประธานกล่าวโครงการ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการในจังหวัดฉะเชิงเทรา สมาชิกสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา ผู้แทนสภาเกษตรกรระดับตำบลและประชาชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการกว่า 300 คน


        นายพงษ์เทพ รัตนา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา กล่าวว่าการจัดโครงการในครั้งนี้เพื่อต้องการในเครือข่ายสภาเกษตรกรและประชาชนทั่วไปได้รับทราบสถานการณ์ปัญหายาเสพติดในปัจจุบันเพื่อจะได้หาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามแผนปฏิบัติการป้องกันและบำบัดรักษายาเสพติดปี2562ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับการขับเคลื่อนกัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมได้เข้าใจเรื่องข้อกฏหมายเกี่ยวกับกัญชา และสามารถนำไปเผยแพร่ให้เกษตรกรในพื้นที่ได้เข้าใจทั้งข้อกฏหมายและวิธีใช้กัญชาเพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ต่อไป




 ภาพ/ข่าว ว่าที่ร้อยตรีหญิงเบญจมาศ อนันตพันธุ์




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น