สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา เลขที่ 206/2 ถนนยุทธดำเนิน ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24000 โทรศัพท์ : 038-513166

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

25 เมษายน 2562


สภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา ร่วมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และโครงการจังหวัดฉะเชิงเทรา บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านโพธิ์
วันนี้ (25 เม.ย 62) นายพงษ์เทพ รัตนา ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทรา มอบหมายให้ นางลินดา ขมเล็ก รองประธานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราคนที่2 พร้อมด้วยนายกิตติทัต ธรรมโชติ หัวหน้าสำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดฉะเชิงเทราและว่าที่ร้อยตรีเอนก สิงหากุล หัวหน้าส่วนยุทธ ศาตร์การเกษตร ร่วมจัดบูธเพื่อแจกพันธุ์พืช เช่น พริก มะเขือ มะละกอในโครงการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ พอ.สว. และโครงการจังหวัดฉะเชิงเทรา บำบัดทุกข์ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้มให้ประชาชนในพื้นที่อำเภอบ้านโพธิ์ (โครงการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเคลื่อนที่) ที่โรงเรียนสุเหร่าเกาะไร่ หมู่ที่ 5 ตำบลเกาะไร่ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีนายประสงค์ คงเคารพธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานพร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน

  นายกิตติทัต ธรรมโชติ กล่าวว่าสภาเกษตรกรฯได้ออกบูธเพื่อแจกพันธุ์พืชนั้น มีวัตถุประสงค์ให้เกษตรกรและประชาชนที่มาร่วมงานสามารถนำพันธุ์พืชดังกล่าวไปปลูกเพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน และเป็นการน้อมนำศาตร์พระราชาเรื่องการดำรงชีพโดยยึดหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง


**ภาพ/ข่าว:ว่าที่ร้อยตรีหญิงเบญจมาศ อนันตพันธุ์**


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น